Không phải cứ mang giày cao gót cao 10 phân là nhìn sẽ cao nàng nhé! Có nhiều mẹo hack dáng cực kỳ ấn tượng với đôi giày có đế 3 hay 5 cm là đã nhìn chuẩn dáng mà không sợ đau chân. Sinh ra với một vóc dáng thấp nhỏ nhưng nàng hoàn toàn có thể biến hóa mình trở thành một cô gái có sở hữu đôi chân dài miên man nếu biết cách phối giày. Còn chờ gì nữa, cùng EM khám phá các cách chọn giày tăng chiều cao và 6 mẫu giày hack dáng ngay bây giờ thôi nào!

Bí quyết chọn giày tăng chiều cao và tôn dáng

1. Không có “ranh giới” giữa chân và giày

Chỉ cần thay đổi màu sắc của đôi giày cao gót nàng đi thường ngày bằng một tông màu sáng hơn thôi cũng đã nhìn trông cao hẳn. Nếu là fan của đế bệt thì nàng chỉ cần đổi màu giày thành nude (cùng tông với da) giúp đánh lừa thị giác, tạo cảm giác đôi chân dài và thon gọn.

giày tăng chiều cao 1

giày tăng chiều cao 2

2. Ưu tiên những thiết kế tạo hiệu ứng “kéo dài chân”

Ngoài màu sắc ra thì nàng cũng nên ưu tiên lựa các thiết kế giày mang lại hiệu ứng kéo dài chân. Giày có mũi nhọn chính là sự lựa chọn xuất sắc nhất.

giày tăng chiều cao 3

giày tăng chiều cao 4

Bên cạnh đó thì nàng hạn chế đi những đôi giày cao gót hoặc thấp gót có dây cài. Bởi sẽ tạo cảm giác chia cắt giữa phần thân và đôi chân khiến trông nàng thấp hơn đó.

Mùa hè nếu nàng không thích đi giày mũi bít thì có thể lựa các đôi sandals, giày mules,… Chúng sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp nàng nhìn trông cao thêm vài cm. Những đôi giày này đều có thiết kế chung là để lộ mắt cá chân vừa giúp nàng ăn gian chiều cao lại vừa thoáng mát để nàng thoải mái giữa ngày nóng.

giày tăng chiều cao 5

6 kiểu giày tăng chiều cao hack dáng cực đỉnh

1. Giày cao gót đế nhọn tạo dáng thanh thoát

Nếu nàng đã quen với việc đi trên một đôi giày có gót cao 5 phân thì quá tuyệt. Item giày cao gót tăng chiều cao với phần gót nhọn chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đặc biệt với những cô gái sở hữu vóc dáng thấp nhỏ thì đi giày đế nhọn tạo dáng thanh thoát, khiến người khác nhìn vào tưởng nhầm nàng cao trên 1m6.

giày tăng chiều cao 6
Sự kết hợp của đế nhọn và mũi nhọn phải nói là combo hoàn hảo giúp hack dáng cực mạnh
giày tăng chiều cao 7
Những đôi giày cao gót nhọn đế never die, không bao giờ lỗi mốt, đi chơi đi làm đều phù hợp

Hầu như shop giày nào cũng có mẫu giày cao gót mũi nhọn nên nàng có thể quan tâm nhiều hơn vào chất lượng da và đế nhọn nếu không sẽ dễ bị đau chân. Nàng tham khảo các mẫu giày cao gót đế nhọn ở: EVASTORE, BEJO.

2. Giày cao gót đế vuông chắc chắn nhưng không cứng nhắc

Không đi được đế nhọn thì nàng có thể chuyển sang các đôi giày có thiết đế vuông. Những tưởng sẽ trông thật cứng nhắc, khó đi nhưng mấy năm trở lại đây thì giày tăng chiều cao đế vuông là mẫu giày được nhiều chị em lựa chọn nhất. Dù nàng có đi trên đôi giày cao 7cm mà có phần đế thiết kế vuông thì cứ yên tâm, không đau, không sợ chệch gót!

giày tăng chiều cao 8
Những đôi giày đế vuông vẫn cực sang chảnh, rất fashion. Chọn màu giày cùng tông với quần áo sẽ giúp dáng của nàng cao hơn.
giày tăng chiều cao 9
Giày đế vuông mũi tù hở gót là mẫu giày rất thịnh, được chị em hết mực yêu thích trong mấy năm trở lại đây.

Nàng có thể tham khảo rất nhiều mẫu giày cao gót đế vuông vừa đẹp vừa bền ở: GENNI, EROSSKA VIETNAM, JOTI.

3. Giày cao gót mũi nhọn kéo dài chân

Nói đi nói lại không nàng lại quên chứ nhất định trong tủ giày của nhất định phải có ít nhất 1 đôi giày cao gót mũi nhọn. Dù nàng có chọn màu giày là gì đi nữa thì với thiết kế mũi nhọn, đôi chân của nàng cũng như được kéo dài thêm vài centimet.

giày tăng chiều cao 10
Dù cao dù thấp thì cứ cao gót mũi nhọn là dáng cao! Cô nàng nào cũng nên diện ít nhất một đôi mũi nhọn trong tủ giày của mình nhé.

Nàng có thể tham khảo rất nhiều mẫu giày cao gót mũi nhọn ở rất nhiều shop khác nhau như JUNO, GUMAC.

4. Giày cao gót quai sau không ai phát hiện nấm lùn

Nếu nàng thích giày cao gót có quai để thuận tiện cho việc đi lại và nhìn trông lịch sự hơn thì item giày quai sau sẽ là tuyệt nhất. Hội chị em vóc dáng thấp nhỏ rất thích kết thân với những đôi giày được thiết kế quai như vậy bởi không sợ tụt gót, nhìn dài chân mà lại tạo cảm giác phóng khoáng.

giày tăng chiều cao 11
Mix đồ với giày cao gót quai sau đem tới cảm giác phóng khoáng, mang lại vẻ thanh thoát giúp nàng cao lên đáng kể.

Nàng có thể tham khảo rất nhiều mẫu giày cao gót đế vuông ở: CEWRA, PIXIE.

5. Giày sandal đế cao cực tôn dáng

Nếu đã chán ngấy những đôi giày cao gót công sở thì nàng hoàn toàn có thể chọn giày hack chiều cao là sandal. Nghĩ đến mấy đôi sandal hẳn nhiều nàng sẽ nghĩ ngay với đế bệt nhưng giờ có nhiều thiết kế đế cao cực tôn dáng rồi nhé. Lựa các đôi sandal đế cao sáng màu chính là cứu tinh của nàng khi đi chơi phố suốt ngày dài.

giày tăng chiều cao 12
Những đôi giày sandal hack dáng giúp cho cô nàng dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng vẫn nhìn cao ngất và đầy khí chất.
giày tăng chiều cao 13
Có rất nhiều kiểu dáng từ đơn giản cho tới cầu kỳ, thế giới giày sandal đế cao giúp nàng không còn nỗi tự ti với nỗi lo vóc dáng nhỏ bé. Kết hợp với những chiếc quần jean cạp cao, ống đứng như vậy thì sẽ hack chân dài miên man

Nàng có thể tham khảo các mẫu giày sandal đẹp tại: bAimée & bAmor

6. Boots cao gót hack dáng không thể thiếu mùa đông xuân

Đúng vậy, những đôi boots cao gót màu da không thể thiếu trong mùa đông xuân. Dù nàng diện đi làm, đi chơi hay hẹn hò đều trông vô cùng thanh lịch nhé. Nàng có thể mix boots thấp cổ hoặc boots cao cổ có màu sắc phù hợp với bộ đồ để hack dáng cao thêm gần chục phân.

giày tăng chiều cao 14
Nàng có thể mix đôi boots cao cổ của mình với một chiếc quần jean, áo len và phối kiểu giấu giày trong như này rất thông minh. Tuy nhiên, nếu quần màu tối màu thì cũng nên đi với boots màu tối nhé!
giày tăng chiều cao 15
Để thêm phần năng động và cá tính, kéo dài chân thêm nữa thì các cô nàng có thể mix giày với quần jean ống ngắn như này.
giày tăng chiều cao 16
Váy ngắn đến đầu gối và boots cổ cao là cặp đôi hoàn hảo để nàng tự hào với chiều cao của mình đó.

Tham khảo nhiều mẫu boots cao cổ, thấp cổ bằng da giá tốt của: HAPAS.

Hack dáng với những đôi giày tăng chiều cao quá dễ dàng phải không nào các cô gái! Đừng để mình trông “nấm lùn” giữa đám đông với những đôi giày lỗi mốt.  Dù cao hay thấp, chúng ta cứ bước đi với thần thái tự tin nhất nàng nhé. Chúc cô gái của EM luôn xinh đẹp và rạng rỡ!

5/5 (2 Reviews)