Đã từ lâu, trà sữa Phúc Long trở thành một điểm đến vô cùng quen thuộc của giới trẻ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng về các loại trà và cà phê chất lượng tuyệt hảo mà còn gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi món trà sữa được mệnh danh là đồ uống “vạn người mê”. Vậy ở món trà sữa của Phúc Long có gì đặc biệt? Hãy cùng bọn mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Logo Thương hiệu trà sữa của Phúc Long
Logo Thương hiệu trà sữa của Phúc Long

Đôi nét về thương hiệu trà sữa Phúc Long

Trà sữa là một loại sản phẩm vô cùng nổi tiếng của Phúc Long Tea & Coffee – một thương hiệu của Việt Nam, chúng xuất hiện vào khoảng  những năm 1986. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây Phúc Long Tea & Coffee mới thực sự trở lên nổi tiếng.

Hiện tại, nếu như bạn có mặt ở bất cứ quán trà sữa nào của Phúc Long thì chắc chắn các bạn sẽ không khỏi trầm trồ bởi không khí “đông như trẩy hội” ở nơi đây. Đặc biệt, nếu đi vào buổi tối thì đa số là hết bàn, bàn nào cũng kín khách. Nếu muốn mua về nhà thưởng thức thì các bạn cũng phải chịu khó xếp hàng và chờ đợi.

Tại sao trà sữa Phúc Long được mệnh danh là một thức uống “vạn người mê”?

Để tìm hiểu được lý do tại sao trà sữa của Phúc Long được mệnh danh là một thức uống “vạn người mê”, bọn mình đã có một cuộc khảo sát nhỏ với các tín đồ của loại đồ uống này. Và câu trả lời bọn mình nhận được là:

Trà sữa của Phúc Long béo vị sữa mà vẫn đậm đà vị trà

Không giống với trà sữa của các thương hiệu khác, trà Phúc Long không dùng các loại trân châu nên sẽ không có mùi hương công nghiệp. Đặc biệt chúng không quá nhiều đường hay có nhiều màu thạch xanh xanh, đỏ đỏ. Tiêu chí của 1 ly trà sữa ngon ở Phúc Long chính là béo vị sữa những vẫn phải đậm đà vị trà.

Trà sữa béo ngậy vị sữa, đậm vị trà
Trà sữa béo ngậy vị sữa, đậm vị trà

Chính nhờ vậy mà những cốc trà sữa của thương hiệu luôn để lại cho người dùng một vị rất riêng, “ngon tới khó cưỡng”. Thậm chí, một số bạn trẻ còn thừa nhận mình bị “nghiện” trà sữa thương hiệu này, ngày nào cũng dùng ít nhất là 1 ly trà sữa thơm ngon.

Menu vô cùng ấn tượng

Khi nhắc tới một quán trà sữa bất kì, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng ở nơi đó chỉ có bán trà sữa chứ không bán gì nữa. Đây là một quan điểm hết sức sai lầm đối với Phúc Long. Bởi trong menu của nhãn hiệu này, các bạn sẽ bắt gặp các loại trà, trà sữa, nước trái cây, cà phê và cả bánh.

Trong thực đơn đồ uống của thương hiệu có tới 63 hương vị trà sữa khác nhau. Với những tín đồ ưa thích nhóm đồ uống có vị cà phê chúng ta có thể chọn: Caramel Coffee; Rich Milk Coffee hay Choco Coffee hoặc Cappuccino; Cà Phê Vanilla. Nổi bật hơn cả bạn nên thử là món Cà Phê Bạc Hà Đá Xay; Cà Phê Cappuccino Đá Xay thêm chút SôCôLa sẽ trở thành ly sôcôla cà phê đá xay tuyệt vời nhất đó.

Tiếp theo chúng ta có thể thưởng thức loại nước trái cây thơm mát như cam ép dứa ép hoặc sinh tố chuối, chanh, dâu, xoài theo từng sở thích của các bạn.

Cuối cùng là nhóm món các loại trà vải – sen; Creamy Capputeano, hồng trà chanh, trà chanh thạch trà đào. Nhưng trên thực đơn menu thông dụng nhất vẫn là món trà sữa phúc long hay trà đen kết hợp với kem béo.

menu ấn tượng
menu ấn tượng

Ngoài ra các món trà dưới đây cũng rất được giới trẻ ưa thích như: trà đào sữa, hồng trà sữa, trà ô long, trà lài. Trà thiết quan âm, trà tiểu long châu, trà xanh.

Vị trà đào của Phúc Long khiến người dùng “mê mẩn”

Trong số các vị trà hiện có của thương hiệu này thì có lẽ vị trà đào được các bạn trẻ đánh giá là ngon hơn cả. Với mùi thơm của trái đào tươi ngon được pha lẫn chút vị chua chua của loại quả này, vị chát chát của trà. Chúng mang hương vị man mát kết hợp với vị ngọt thanh đã và đang dần trở thành một món khoái khẩu của rất nhiều các bạn trẻ khi tới nơi đây thưởng thức.

Mê mẩn với vị trà đào mang thương hiệu trà sữa của Phúc Long
Mê mẩn với vị trà đào mang thương hiệu trà sữa của Phúc Long

Bên cạnh đó, nhiều người còn “mê mẩn” với vị trà đào bởi những miếng đào to bự, giòn giòn, cắn ngập răng trong mỗi ly trà sữa. Có lẽ bởi vậy mà trà đào chính là sản phẩm bán chạy nhất tại các cửa hàng của Phúc Long.

Phúc Long có ship tận nơi cho khách hàng

Nếu như các bạn không có thời gian tới tận các cửa hàng để thưởng thức trà sữa hay các món khác thì bạn cũng đừng buồn. Bởi hiện tại, Phúc Long đã có chính sách ship tận nơi cho khách hàng. Vô cùng nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện đúng không các bạn nhỉ?

Có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

Không chỉ có giá thành rẻ hơn so với các hãng trà sữa có mặt trên thị trường, đơn vị Phúc Long còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau. Chẳng hạn như tặng thẻ VIP cho khách hàng thân thiết, tặng mã giảm giá, voucher cho khách hàng.

Thương hiệu Phúc Long có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Thương hiệu Phúc Long có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Bên cạnh đó, tùy từng khoảng thời gian khác nhau mà cửa hàng có những chương trình khuyến mãi với giá trị giải thưởng và những phần quà kèm theo vô cùng hấp dẫn.

Mua trà sữa Phúc Long ở đâu?

Hiện tại, cửa hàng của Phúc Long đã có mặt trên khắp mọi miền Tổ quốc. Chính vì vậy, sẽ không quá khó để các bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa của Phúc Long.

Đặc biệt tại Hà Nội, bạn giờ đây đã có thể mua trà sữa thương hiệu Phúc Long ở cửa hàng Phúc Long Tea & Coffee có địa chỉ tọa lạc tại tòa nhà Indochina Plaza hay còn gọi là tòa IPH 239 Xuân Thủy quận Cầu Giấy thành phố Hà Nội. Ở Đà Nẵng, bạn có thể tới Phúc Long Nguyễn Văn Linh hay Phúc Long Nại Nam. Ở Nha Trang, bạn có thể ghé qua địa chỉ 78 – 80 đường Trần Phú.

Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể ghé bất cứ quận nào cũng có cửa hàng của Phúc Long. Thật tuyệt vời đúng không nào.

Hy vọng, với những thông tin nêu trên có thể giúp các bạn hiểu thêm về sản phẩm trà sữa Phúc Long. Hãy đến với thương hiệu trà sữa nổi tiếng này để thưởng thức và cảm nhận sự tuyệt hảo trong từng ly trà sữa bạn nhé.

5/5 (1 Review)